Pages

Tuesday, August 4, 2020

เตือนภัย หญิงชราขายของคนเดียว ถูกโจรจี้ชิงเงินช่วงกลางวันแสกๆ - ช่อง 7

sendirisolo.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต - เตือนภัย หญิงชรา แม่ค้าร้านลาบและอาหารตามสั่ง ขายของคนเดียวลำพัง ถูกโจรจี้ชิงเงินกว่า 4,000 บาท ช่วงกลางวันแสก ๆ ขณะทำทีสั่งซื้อข้าวกะเพราเนื้อ

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 12.30 น.วานนี้ (4 ส.ค.) ภายในร้านขายลาบ ส้มตำ และอาหารตามสั่ง ริมถนนมิตรภาพ ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ พื้นที่อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี ขณะที่หญิงชรา อายุ 71 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน กำลังขายของอยู่เพียงลำพัง

ระหว่างนั้นมีชายอายุประมาณ 30 ปี รูปร่างหน้าตาดี สวมเสื้อแขนสั้น กางเกงขายาว ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้าน พร้อมกับสั่งซื้อข้าวกะเพราเนื้อ 2 กล่อง โดยที่เธอเองก็ทำให้ตามปกติ

กระทั่งจู่ ๆ ชายคนดังกล่าวก็เดินมาถามว่าราคาเท่าไหร่ เมื่อเธอตอบกลับไปว่า 80 บาท ก็พบว่าเขาได้เดินไปที่รถ และหยิบมีดปลายแหลมใต้เบาะ เดินตรงปรี่เข้ามาจี้คอ พร้อมกับข่มขู่และล้วงเอาเงินออกไปทั้งหมด

หญิงชรารายนี้บอกด้วยว่า ตอนนั้นตกใจกลัวมาก หันไปทางไหนก็ไม่มีใคร และนับว่ายังเคราะห์ดีที่คนร้ายไม่ได้ทำอะไร พอได้เงินแล้วก็รีบขี่รถออกไปในทันที 

ภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว เธอได้เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี ไว้เป็นหลักฐานแล้ว และบอกด้วยว่าก่อนหน้าที่จะโดนจี้ ก็ถูกลูกค้าที่เข้ามากินอาหาร แอบขโมยมือถือที่วางไว้ในตะกร้าหายไป 1 เครื่อง

Let's block ads! (Why?)



"คนเดียว" - Google News
August 05, 2020 at 07:56AM
https://ift.tt/39V19CF

เตือนภัย หญิงชราขายของคนเดียว ถูกโจรจี้ชิงเงินช่วงกลางวันแสกๆ - ช่อง 7
"คนเดียว" - Google News
https://ift.tt/2Wbluya

No comments:

Post a Comment