Pages

Saturday, August 15, 2020

5 สิ่งที่จะได้ เมื่อเที่ยว Backpack คนเดียว - trueid.net

sendirisolo.blogspot.com

นน

3. ได้ทักษะการเอาตัวรอด

- ทุกการเดินทางตลอดเส้นทาง ที่เราต้องไปคนเดียว แน่นอนว่าเราอาจจะเจอกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ประสบการณ์จากการเดินทางครั้งนี้จะฝึกฝนให้เรารู้จักการแก้ไขสถานการณ์ แก้ไขปัญหา แก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้า เป็นทักษะที่ดีที่เราจะได้รับจากมัน  

4. ได้รู้จักโลกในอีกมุม

- การเดินทางคนเดียว จะทำให้เราได้รู้จักกับโลกใบนี้มากขึ้น ได้เห็นแง่มุมที่หลากหลายของโลก บางทีสิ่งนี้เองที่จะทำให้เราได้เรียนรู้ที่จะรู้จักการเปิดใจ เข้าใจโลกมากขึ้น ยอมรับความแตกต่างได้มากขึ้น

ส

5. ได้พบปะเพื่อนใหม่ๆ

- การเดินทางตลอดเส้นทาง คุณจะได้พบเจอกับคนมากหน้าหลายตาที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน การได้เรียนรู้ซึ่งกันและกัน จะเปลี่ยนโลกทัศน์ของคุณที่เคยเจอแต่ผู้คนเดิมๆในสังคมของคุณ ทำให้ได้ค้นพบมิตรภาพใหม่ๆ ที่ไร้ขีดจำกัด และกฎเกณฑ์ทางสังคม ที่อาจแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง เช่น เชื้อชาติ ศาสนา ภาษา วัฒนธรรม 

Let's block ads! (Why?)



"คนเดียว" - Google News
August 14, 2020 at 11:08PM
https://ift.tt/3aqZ95j

5 สิ่งที่จะได้ เมื่อเที่ยว Backpack คนเดียว - trueid.net
"คนเดียว" - Google News
https://ift.tt/2Wbluya

No comments:

Post a Comment