Pages

Thursday, September 24, 2020

รุ่งแน่! คล็อปป์มั่นใจ'โจนส์'จะกลายเป็นสตาร์คนใหม่ของ ลิเวอร์พูล - Goal.com

sendirisolo.blogspot.com

กุนซือหงส์แดงมั่นใจกองกลางดาวรุ่งจะก้าวขึ้นเป็นกำลังสำคัญของทีมในอนาคต

เยอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ช ลิเวอร์พูล มั่นใจว่า เคอร์ติส โจนส์ กองกลางดาวรุ่งจะกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมในอนาคตอย่างแน่นอน

ดาวเตะวัย 19 ปี ซัดคนเดียวสองประตูในเกมที่หงส์แดง บุกถล่ม ลินคอล์น ซิตี้ ขาดลอย 7-2 ในศึก คาราบาว คัพ รอบ 3 ซึ่งกุนซือชาวเยอรมันยกย่องเจ้าหนูรายนี้ว่ามีฝีเท้าที่ไม่ธรรมดา และมีอนาคตที่สดใสรออยู่แน่นอน

"ผมคิดว่าเกมนี้เหมาะทีจะส่ง เคอร์ติส ลงเล่น เพราะเขามีทั้งคุณภาพและทักษะที่ยอดเยี่ยม" คล็อปป์ กล่าว

"ครึ่งแรกเขาดีมากๆ ช่วงต้นครึ่งหลังก็ดี  และยังมีที่ว่างเหลือสำหรับการพัฒนาอีกมาก ทั้งสองประตูของเขาไม่ใช่ง่ายๆ ผมคิดว่าประตูที่สองการสัมผัสบอลครั้งแรกของเขาสุดยอดมาก "

"ผมว่าทุกคนคงรู้ความคิดเห็นของผมเกี่ยวกับ เคอร์ติส, เขามีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมและเราจะได้สนุกกับเขาในอนาคตแน่นอน ผมมั่นใจ" 

ลิเวอร์พูล จะผ่านเข้าไปพบกับ อาร์เซนอล ทีมร่วมพรีเมียร์ลีก ในรอบที่ 4 ของศึกคาราบาว คัพ

Let's block ads! (Why?)



"คนเดียว" - Google News
September 24, 2020 at 07:00PM
https://ift.tt/304n46s

รุ่งแน่! คล็อปป์มั่นใจ'โจนส์'จะกลายเป็นสตาร์คนใหม่ของ ลิเวอร์พูล - Goal.com
"คนเดียว" - Google News
https://ift.tt/2Wbluya

No comments:

Post a Comment