Pages

Wednesday, June 17, 2020

อย่าโทษทีม!ลุยซ์ขอรับผิดคนเดียวทำอาร์เซน่อลแพ้ - สยามกีฬา

sendirisolo.blogspot.com
อย่าโทษทีม!ลุยซ์ขอรับผิดคนเดียวทำอาร์เซน่อลแพ้

ดาวิด ลุยซ์ ระบุ ตนคือคนเดียวที่ต้องรับผิดชอบต่อการที่ อาร์เซน่อล พ่าย แมนฯ ซิตี้ พร้อมบอกว่ายังอยากอยู่กับทีมต่อไป หลังจากใกล้หมดสัญญาเต็มที

    ดาวิด ลุยซ์ กองหลังชาวบราซิเลียนของ อาร์เซน่อล ยอมรับว่าตนเล่นพลาดเองจนทำให้โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดของเขาออกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 ถึงสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา

    นัดดังกล่าว ลุยซ์ โดนเปลี่ยนตัวลงสนามแทน ปาโบล มารี ในนาทีที่ 24 แต่เขาก็เล่นพลาดจนมีส่วนทำให้ทีมเสียประตูแรกในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครุ่งแรก และพอครึ่งหลังเริ่มมาได้เพียง 4 นาที เขาก็มาโดนใบแดงไล่ออกจากสนามอีก จากการที่ไปทำฟาวล์ ริยาด มาห์เรซ ในกรอบเขตโทษ

    "มันไม่ใช่ความผิดของทีม มันเป็นความผิดของผมคนเดียว วันนี้ทีมของเราเล่นได้ดี โดยเฉพาะตอนที่เราเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน โค้ชทำงานได้ยอดเยี่ยมแล้ว นักเตะคนอื่นๆ ทุกคนเองก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมสุดๆ มันเป็นความผิดของผมแค่คนเดียวเท่านั้น" ลุยซ์ ระบุ

    ดาวเตะชาวบราซิเลียนเสริมว่าตนยังอยากอยู่กับทีมต่อไป หลังจากที่เขาเหลือสัญญากับทีมจนถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้ "ที่จริงในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาผมสามารถตัดสินใจทำแบบอื่นได้ แต่ผมก็ไม่ทำอย่างนั้น สิ่งที่สำคัญคือเรื่องสัญญาของผม ผมยังเหลือเวลาตามสัญญากับที่นี่อีก 14 วัน ส่วนวันนี้มันเป็นความผิดของผมเอง"

    "ผมควรจะเลือกทำแบบอื่นในการตัดสินเรื่องอนาคตของผมเอง, พยายามที่จะตัดสินอนาคตให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ผมก็ไม่ทำอย่างนั้น ผมไม่อยากใช้มันเป็นข้อแก้ตัว ผมชอบที่จะอยู่ที่นี่ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมตั้งหน้าตั้งตาซ้อมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา และเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมมาอยู่ที่นี่ในวันนี้ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมพยายามทำทุกอย่าง ไม่มีใครมาขอให้ผมพูดอะไรเลย ผมมาพูดด้วยความคิดของตัวเอง มันเป็นหน้าที่ของผมที่ต้องออกมาโชว์ตัวให้เห็น ผมอยากอยู่กับทีมต่อ โค้ชเองก็รู้เรื่องนั้น และเขาก็อยากให้ผมอยู่กับทีมต่อไปเช่นกัน เรากำลังรอการตัดสินใจบางอย่างกันอยู่"

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน

Getty Images

[ ไม่อนุญาตให้คัดลอกรูปภาพหรือนำไปเผยแพร่รูปภาพต่อไม่ว่าวิธีใดๆ ถ้าฝ่าฝืนมีความผิดตามกฎหมายที่ระบุไว้สูงสุด ]

Let's block ads! (Why?)



"คนเดียว" - Google News
June 18, 2020 at 10:43AM
https://ift.tt/3efJS8o

อย่าโทษทีม!ลุยซ์ขอรับผิดคนเดียวทำอาร์เซน่อลแพ้ - สยามกีฬา
"คนเดียว" - Google News
https://ift.tt/2Wbluya

No comments:

Post a Comment